THÉP VIỆT ÚC
Điện thoại liên hệ: 0938 826 568
STT
LOẠI HÀNG
ĐVT
THÉP VIỆT ÚC
1
Ký hiệu trên cây sắt

2
D 6 ( CUỘN )
1 Kg
9.700
3
D 8 ( CUỘN )
1 Kg
9.700
4
D 10 ( Cây )
Độ dài  (11.7m)
53.000
5
D 12 ( Cây )
Độ dài  (11.7m)
82.000
6
D 14  ( Cây )
Độ dài  (11.7m)
122.000
7
D 16  ( Cây )
Độ dài  (11.7m)
173.000
8
D 18  ( Cây)
Độ dài  (11.7m)
235.000
9
D 20  ( Cây )
Độ dài  (11.7m)
302.000
10
D 22 ( Cây )
Độ dài  (11.7m)
377.000
11
D 25  ( Cây )
Độ dài  (11.7m)
490.000
12
D 28  ( Cây )
Độ dài  (11.7m)
liên hệ
13
D 32  ( Cây )
Độ dài  (11.7m)
liên hệ
14
Đinh  +  kẽm buộc   =   13.500 Đ/KG   –     Đai Tai Dê   15 x 15 ….. 15x 25 = 14.500 Đ/KG

Thép mới 100% Có chứng chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng của nhà máy.
Giá đã bao gồm VAT.
Thép mới 100% Có chứng chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng của nhà máy.
Giá đã bao gồm VAT.
Giao hàng miễn phí đến tận công trình cực nhanh.
Cam kết bán hàng đúng chủng loại theo yêu cầu của khách hàng
 Hoàn tiền 100% nếu có phát hiện sai phạm.
 Chiết khấu % bán hàng cao.
1 . Bảng giá cập nhật theo ngày:
Quý khách tham khảo bảng giá phía trên:
- Bảng giá BÁN LẺ sắt thép
- Quý khách có nhu cầu nhập sắt thép công trình lớn vui lòng liên hệ Hotline chúng tôi để nhận báo giá công trình và chương trình chiết khấu.
- Ngoài thép xây dựng Việt Nhật – Miền Nam – Pomina, công ty chúng tôi còn cung cấp báo giá các loại sắt thép xây dựng như khác.
- Bảng báo giá thép Việt Nhật chỉ mang tính chất kham khảo và luôn có sự thay đổi theo thị trường nên quý khách vui lòng gọi trực tiếp đến tổng đài hoặc đường dây nóng cho chúng tôi để cập nhật đúng thông tin giá cả chính xác nhất.

2 . Hình thức giao hàng :
- Sau khi hai bên đạt thỏa thuận đặt cọc và chốt đơn hàng thì:
- Chúng tôi có đầy đủ xe tải lớn nhỏ, nhân công đảm bảo bốc dỡ vận chuyển nhanh chóng tận chân công trình cho Quý khách.
- Đặt hàng sau 3 tiếng sẽ có hàng giao ( tùy vào số lượng ít nhiều ).
- Cam kết bán hàng đúng chủng loại theo yêu cầu của khách hàng.
- Bên bán hàng chúng tôi chỉ thu tiền sau khi bên mua hàng đã kiểm soát đầy đủ chất lượng hàng hóa được giao.
Giá hàng có thể giảm từng ngày hoặc theo số lượng đơn hàng mà quý khách đặt nên quý khách vui lòng gọi tới : Hotline để có báo giá tốt nhất.

3 . Hình thức thanh toán :
- Lần 1 : Đặt cọc theo thỏa thuận mua bán vận chuyển
- Lần 2: Thanh toán số tiền còn lại của đơn hàng sau khi giao nhận kiểm đếm
- Đặt cọc và Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo thỏa thuận trong hợp đồng mua bán.
- Những đơn hàng lớn quý khách vui lòng trao đổi trực tiếp với Phòng kinh doanh và Ban Giám đốc để có đơn giá tốt nhất
Rất mong sớm nhận được đơn đặt hàng từ quý khách.
ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Dựa trên tiêu chí " Chất lượng tạo nên sự thành công" Chúng tôi luôn cung...

GIÁ CẢ CẠNH TRANH

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng sắt thép xây dựng với giá...

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

Chỉ cần gọi cho chúng tôi, bạn sẽ nhận được sản phẩm sớm nhất

ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Phục vụ khách hàng chu đáo

CUNG CẤP TOÀN KHU VỰC PHÍA NAM

Chúng tôi nhận giao hàng toàn HCM và Khu vực phía nam

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Chỉ cần bạn muốn, chúng tôi sẽ có những sản phẩm bạn cần
Hotline: 0938 826 568
Chat Facebook
Gọi điện ngay