BẺ ĐAI SẮT THEO YÊU CẦU
Sắt thép , chuyên nhận bẻ đai sắt theo yêu cầu của khách hàng theo số lượng lớn , Với giá cả ưu đãi, thép chất lượng...




............. là công ty đi đầu về lĩnh vực phân phối sắt thép xây dựng của các nhà máy thép Việt Nhật, thép Miền Nam, thép Pomina và thép Việt Úc. Ngoài ra, chúng tôi còn nhập khẩu các sản phẩm sắt thép công nghiệp như sắt hình U, I, V, thép tấm, các loại gạch, đá, xi măng, sơn các loại…

Dịch vụ gia công sắt thép và bẻ đai sắt theo yêu cầu của công ty chúng tôi cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi, có thể đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng trong vòng 1 ngày đối với số lượng lớn cũng như nhỏ tùy theo yêu cầu của quý khách. Với quy mô lớn và hiện đại, chúng tôi nhận gia công tất cả các loại đai từ đai 6 tới đai 8 hay sắt thép quy cách từ phi 10 cho tới phi 32. Chúng tôi sẽ kí kết và đáp ứng tất cả các hợp đồng do quý khách yêu cầu về gia công sắt thép mẫu mã và chủng loại do quý khách đưa ra.
Cam kết về dịch vụ bẻ đai sắt theo yêu cầu của chúng tôi.

Nguyên liệu đảm bảo thép mới, đúng chất lượng của nhà máy sản xuất Thép Pomina, Thép Miền Nam, Thép Việt Nhật, Thép Việt Úc, Thép Việt Mỹ.
Bẻ đai sắt theo yêu cầu trong thời gian ngắn, chính xác với đủ loại đai chứ L, chữ U, hình vuông, hình chữ nhật, hình đa giác n cạnh,… với độ dài bất kỳ và quá trình sản xuất hoàn toàn tự động giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phí: giá, nhân công, thời gian đề gia công, không dư phế liệu.
Đai sắt sẽ được cắt để từng loại, bó riêng biệt dễ kiểm đến.


Quy cách liên hệ nhận báo giá.

Điện thoại liên hệ: 0938 826 568

Về giá cả: hai bên quyết định theo số lượng hoặc thương lượng sau khi thống nhất với nhau về số lượng, chủng loại hoặc kích thước… Giá cả có thể tính theo barem thương mại, barem công ty, barem nhà nước. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sắt thép xây dựng chúng tôi khuyên bạn hãy nhận hàng theo khối lượng thực tế được cân (kg) tại công trình dưới sự giám sắt của hai bên gồm: (bên mua) và (bên bán) để lên bảng khối lượng và tính tiền theo bảng giá về đai 6, đai 8 như hai bên đã thống nhất.

Khách hàng có nhu cầu gia công sắt thép, bẻ đai sắt theo yêu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại sau:  để biết thêm chi tiết về giá thành cũng như có thể hẹn lịch trao đổi cụ thể.

Với nỗ lực không ngừng trong nhiều năm qua, hiện nay ................... đã trở thành một địa chỉ cung cấp sắt thép và vật liệu xây dựng cho các công trình lớn, nhỏ quen thuộc và đáng tin cậy của thị trường Tp.HCM và toàn bộ khu vực phía Nam. Có thể nói, các dịch vụ bên công ty chúng tôi là các dịch vụ tốt nhất mà tất cả nhà thầu hay từ phía chủ đầu tư nên chọn lựa là nhà cung cấp để giúp công trình của quý khách hàng hoàn thiện “đúng tiến độ – sớm nhất – tiết kiệm nhất – bền vững nhất”.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH
Địa chỉ:
SĐT:
Email: info@webthietkegiare.com
ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Dựa trên tiêu chí " Chất lượng tạo nên sự thành công" Chúng tôi luôn cung...

GIÁ CẢ CẠNH TRANH

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng sắt thép xây dựng với giá...

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

Chỉ cần gọi cho chúng tôi, bạn sẽ nhận được sản phẩm sớm nhất

ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Phục vụ khách hàng chu đáo

CUNG CẤP TOÀN KHU VỰC PHÍA NAM

Chúng tôi nhận giao hàng toàn HCM và Khu vực phía nam

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Chỉ cần bạn muốn, chúng tôi sẽ có những sản phẩm bạn cần
Hotline: 0938 826 568
Chat Facebook
Gọi điện ngay